Mắt to mắt nhỏ phải làm sao? cách khắc phục tốt nhất 2016

Phải làm sao khi hai mắt của tôi không đều nhau, mắt bên trái không có nếp gấp mí, vừa nhỏ vừa nông, mắt phải dù to hơn nhưng nếp gấp mí cũng khá hẹp và mờ. Theo bác sĩ, phương pháp thẩm mỹ nào có thể giúp tôi khắc phục tốt nhất khuyết điểm mắt to mắt nhỏ như trên? (Quỳnh Mai, 22 tuổi).

Xem thêm:

Mắt một mí thì sao có tội tình gì không?

Mắt 2 mí và một mí là gì? Cách nào để có mắt 2 mí?

Trả lời:

Thân chào Quỳnh Mai! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Bác sĩ sẽ giải đáp cụ thể thắc mắc của bạn về cách khắc phục nhược điểm mắt to mắt nhỏ trong bài viết dưới đây:

Mắt to mắt nhỏ phải làm sao?

Có người mắt to mắt nhỏ do tròng mắt không đều nhau nhưng cũng có nhiều trường hợp do cặp mí mắt không cấn đối tạo cảm giác mắt to mắt nhỏ. Theo chia sẻ của Quỳnh Mai thì mắt của bạn thuộc trường hợp thứ 2 với mắt bên trái không có nếp gấp mí và mắt bên phải nếp mí đôi bé, mờ, khi nhìn vào sẽ thấy mắt trái bé hơn mắt phải.

Giải pháp nào khắc phục mắt to mắt nhỏ hiệu quả nhất?

Để khắc phục tình trạng mắt to mắt bé do nếp mí không đều, cách duy nhất là chỉnh sửa nếp gấp mí 2 bên mí mắt sao cho cân đối, đồng đều nhau. Phổ biến có 2 phương pháp thẩm mỹ tạo hình mí mắt là bấm mí và cắt mí. Với độ tuổi 22 của Quỳnh Mai, thông thường khả năng đàn hồi của da mí mắt đang còn tốt và chưa có mỡ thừa tích tụ trên mí. Vì vậy, bấm mí Hàn Quốc là giải pháp phù hợp nhất cho trường hợp mắt to mắt nhỏ của bạn.

Mặt khác, theo mô tả của Mai, mắt phải của bạn dù có mí nhưng nếp mí khá hẹp và mờ. Do đó, bạn nên thực hiện bấm mí đồng thời với cả 2 bên mắt để tạo cặp mí rõ ràng và đồng đều, giúp đôi mắt cân đối với nhau nhất.

Cách khắc phục mắt to mắt nhỏ bằng bấm mí Hàn Quốc

Để khắc phục mắt to mắt nhỏ bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc, bác sĩ sẽ đo vẽ cung mí mắt, xác định độ rộng nếp mí cần tạo ở cả 2 bên mắt sao cho cân đối với nhau, đồng thời đảm bảo sự hài hòa với khuôn mặt.

Cách khắc phục mắt to mắt nhỏ hiệu quả nhất

Sau bước đo vẽ, thiết kế nếp mí, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ sợi đôi, không tiêu luồn liên tục qua các điểm bấm nhỏ trên da mí mắt, xuyên qua lớp sụn mi và tạo chuỗi liên kết chắc chắn giữa cơ nâng mi với da mí mắt. Kết quả sau bấm mí Hàn Quốc, đường lằn mí mới được tạo hình rõ ràng, nếp gấp mí 2 bên đều nhau, độ rộng và độ sâu của mí mắt vừa phải, hài hòa tự nhiên với khuôn mắt, từ đó nhược điểm mắt to mắt nhỏ được khắc phục hoàn toàn, bạn sẽ sở hữu cho mình đôi mắt 2 mí to tròn và cân đối tự nhiên.

Bấm mí Hàn Quốc chỉ là 1 thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, không cắt rạch da, lại được thực hiện trong điều kiện khách hàng đã được gây tê vô cảm vùng mắt. Vì vậy, Quỳnh Mai có thể yên tâm rằng bấm mí Hàn Quốc rất an toàn, không gây đau, và quá trình hồi phục sau thẩm mỹ cũng diễn ra nhanh chóng.

Trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc của Quỳnh Mai: mắt to mắt nhỏ phải làm sao, cách khắc phục tốt nhất? Nếu có thời gian, bạn nên đến trực tiếp cơ sở của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh để được thăm khám cụ thể tình trạng mí mắt và tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất.

Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt 2 mí đều đẹp như ý!

Bình luận
 
0986.222.811 - 0986.222.911