Nên hay không nên sử dụng miếng dán kích mí

Đôi mắt một mí đôi khi làm phái nữ thiếu tự tin. Để khắc phục nhược điểm đó, nhiều bạn trẻ đã sử dụng miếng dán kích mí như một giải pháp tạo hình mắt 2 mí không cần can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp này có đảm bảo an toàn cho đôi mắt của bạn? Nên hay không nên sử dụng miếng dán kích mí? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Sử dụng keo kích mí mắt nguy hiểm rình rập bạn

Keo kích mí mắt giá bao nhiêu tiền?

Miếng dán kích mí là gì? Sử dụng như thế nào?

Miếng dán kích mí được xem là một phụ kiện hỗ trợ đắc lực khi trang điểm, giúp chị em khắc phục tình trạng mắt một mí, mí sụp tạm thời mà không cần dùng đến các công nghệ thẩm mỹ như bấm mí mắt Hàn Quốc hay cắt mí mắt.

Nên hay không sử dụng miếng dán kích mí mắt

Hà Thanh – Chia sẻn nên hay không sử dụng miếng dán kích mí mắt

Miếng dán kích mí được làm bằng chất liệu silicon trong suốt, có màu gần với màu da mí mắt, bên trong có một lớp keo dính giúp cho miếng dán cố định trên mí mắt, tạo thành nếp mí đôi rõ ràng và nhanh chóng.

Hà Thanh chia sẻ nên hay không nên sử dụng miếng dán kích mí?

Có thể nói miếng dán kích mí là một giải pháp tạo hình mắt 2 mí tiện lợi, nhanh chóng mà chi phí lại phải chăng. Chỉ với khoảng 25-100 nghìn đồng bạn đã có thể mua được một vỉ miếng dán kích mí (khoảng 25 cặp), sử dụng lâu dài. Thực hiện một vài thao tác đơn giản trên mí mắt, đôi mắt của bạn đã nhanh chóng trở nên to tròn với hai nếp mí rõ ràng. Với những lợi ích đó, miếng dán kích mí hiện nay đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

Tuy nhiên, bên cạnh một số ưu điểm trên thì việc sử dụng miếng dán kích mí cũng tiềm ẩn không ít những nguy hiểm khó lường cho đôi mắt.

Xét về hiệu quả thẩm mỹ, việc sử dụng miếng dán kích mí mặc dù tạo hình mí đôi một cách nhanh chóng, tiện lợi nhưng lại khiến mí mắt trông không được tự nhiên, rất dễ lộ mí giả. Hơn nữa, miếng dán kích mí quá to so với mí mắt nên thường gây cảm giác cộm, khó chịu cho mí mắt.

Miếng dán kích mí nên hay không sử dụng

Miếng dán kích mí nên hay không sử dụng

Xét về tính an toàn cho đôi mắt, việc sử dụng miếng dán kích mí không được các bác sĩ khuyến khích sử dụng, đặc biệt không nên sử dụng thường xuyên, bởi các lí do sau:

– Miếng dán kích mí sử dụng chất keo để cố định vào mí mắt. Nếu sử dụng thường xuyên, những hoá chất trong keo dán có thể gây ra hiện tượng phù nề, dị ứng da mí mắt. Đó là chưa kể khi gặp trời mưa hay lúc dụi mắt, chất keo có thể vô tình trôi vào mắt làm tăng nguy cơ viêm mắt, hỏng giác mạc.

– Vùng da mí mắt rất mỏng manh và nhạy cảm. Việc sử dụng miếng dán kích mí thường xuyên vô tình khiến mí mắt phải chịu một lực không nhỏ, làm mí mắt mau nhăn nheo, chảy xệ. Sau một thời gian sử dụng thường xuyên, mí mắt thường có triệu chứng đỏ, dễ tổn thương và đôi mắt lờ đờ, mệt mỏi. Về lâu dài, phương pháp làm đẹp này sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa của mắt, khiến mi mắt mau bị sụp.

– Chất keo ở miếng dán kích mí bám rất chắc trên mí mắt, nếu lúc dán và gỡ không cẩn thận có thể làm xây xát, tổ thương da mí mắt.

Những lưu ý khi sử dụng miếng dán kích mí

Nếu đang điều trị các bệnh lý về mắt, tuyệt đối không được sử dụng miếng dán kích mí

Chỉ nên sử dụng miếng dán kích mí trong thời gian ngắn, trước khi đi ngủ phải tháo ra và vệ sinh sạch sẽ vùng mắt.

Nếu miếng dán kích mí làm bạn cảm thấy đau, khó chịu, khó mở mắt thì nên tháo miếng dán ra ngay để tránh gây ra các tổn thương cho mắt.

Có thể nói việc sử dụng miếng dán kích mí là “lợi bất cập hại”. Do đó bạn không nên lạm dụng phương pháp này, tránh dùng miếng dán kích mí hằng ngày hoặc quá thường xuyên.

Hiện nay, với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể tạo hình mắt 2 mí bằng các kỹ thuật bấm mí mắt hoặc cắt mí mắt. Công nghệ bấm mí mắt và cắt mí mắt Hàn Quốc giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm của đôi mắt một mí, mí sụp, mí lẩn, đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí long lanh, cuốn hút, hiệu quả ổn định theo thời gian mà vẫn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.

Dịch vị thẩm mỹ mắt tại Hà Thanh:

Bấm mí mắt bao nhiêu tiền

⇒ Địa chỉ bấm mí mắt ở đâu đẹp và an toàn
Bình luận
 
0986.222.811 - 0986.222.911