Chuyên gia nói về việc bấm mí mắt Hàn Quốc có tốt không?

Hiện nay, bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người nhất là các bạn trẻ yêu thích bởi thao tác nhanh gọn, kỹ thuật hiện đại, chỉ trong vòng thời gian ngắn là khách hàng sẽ có thể sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên theo ước muốn. Tuy nhiên, vẫn còn một số người khi tìm hiểu về dịch vụ này còn băn khoăn rằng bấm mí mắt Hàn Quốc có tốt không như mọi người vẫn nghĩ? Hãy theo dõi bài viết của của chúng tôi để xem chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tư vấn về thắc mắc này nhé!

Bài viết nên xem:

Cùng chuyên gia trao đổi về bấm mí mắt Hàn Quốc

Xem quan điểm về mắt một mí xấu hay đẹp?

Bấm mí mắt Hàn Quốc – xu hướng làm đẹp mới

Đi cùng sự phát triển của khoa học công nghệ, bấm mí mắt Hàn Quốc ra đời như một giải pháp cứu vớt nhan sắc cho rất nhiều người, nhất là chị em phụ nữ. Xuất phát từ Hàn Quốc – đất nước đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thẩm mỹ, bấm mí mắt đã nhanh chóng phát triển mạnh mẽ và lan tỏa ra các nước châu Á như: Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… và trong đó có cả Việt Nam.

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc tại Việt Nam được Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tiên phong chuyển giao và ứng dụng thành công. Hiện tại các cơ sở của chúng tôi đã giúp cho hàng nghìn người cải thiện đôi mắt một mí, mí lót… của mình thành đôi mắt hai mí tròn và đẹp tự nhiên.

Bấm mí mắt Hàn Quốc xu hướng thẩm mỹ mới

Bấm mí mắt Hàn Quốc xu hướng thẩm mỹ mới

Dạo quanh các diễn đàn, mạng xã hội, hay những phản hổi của khách hàng trên website của thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh… Bấm mí mắt có tốt không vẫn được nhiều người quan tâm hơn cả. Có rất nhiều khách hàng đang bày tỏ sự quan tâm, thích thú của mình đôi với phương pháp làm đẹp này.

Một bạn có nickname hoahongbach quan tâm: “Mình có mắt mí không được đều nhau, soi gương nhìn kỹ sẽ thấy mắt to mắt nhỏ. Nghe mọi người bảo hiện nay công nghệ bấm mí Hàn Quốc rất hiện đại và cho kết quả tuyệt vời nhưng mình vẫn băn khoăn vì nó có thực sự tốt không? Bạn nào biết giải đáp cho mình với nhé!”

Bạn gái với nickname nhim_ruby chia sẻ rằng: “Mình có mắt một mí nhìn không được đẹp, được biết hiện nay trên thị trường thẩm mỹ, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc mới ra đời thế là mình áp dụng ngay. Kết quả thật ngoài sức tưởng tượng các bạn ạ. Mắt mình giờ 2 mí đẹp lắm. Mình chia sẻ trên đây để bạn nào có nhu cầu thì áp dụng ngay nhé!”

Một khách hàng có địa chỉ Email (trangnhung…@gmail.com) chia sẻ rằng: “Nghe bạn bè giới thiệu, mình đã đến thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để khắc phục tình trạng mắt nhiều mí bằng công nghệ bấm mí. Ban đầu mình có chút lo lắng vì cũng không biết bấm mí mắt có tốt và ảnh hưởng đến thị giác không. Tuy nhiên, khi đến đây các bác sĩ đã tư vấn rất kỹ và mình hoàn toàn yên tâm  thực hiện bấm mí mà không hề có chút lo lắng nào nữa”.

Trên đây chỉ là một vài chia sẻ trong tổng số rất nhiều những ý kiến liên quan đến công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc đang được đông đảo mọi người quan tâm.

Vậy bấm mí mắt Hàn Quốc có tốt không?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ ra đời giúp những người có mắt một mí, mí lót, mắt nhiều mí, mí không đều nhau ở hai mắt… có được đôi mắt hai mí, to tròn như mong muốn. Nhưng với lưu ý đó là đối tượng thực hiện phải là những người từ 18 – 30 tuổi, mắt không bị lão hóa, chưa xuất hiện da chùng, da nhăn nheo.

Chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh giải đáp bấm mí mắt Hàn Quốc có tốt không

Chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh giải đáp bấm mí mắt Hàn Quốc có tốt không

Khi hỏi về bấm mí mắt Hàn Quốc có tốt không thì đây là công nghệ được giới chuyên môn đánh giá rất tốt bởi chúng có một số ưu điểm sau:

– Thứ nhất, tại mắt hai mí đẹp tự nhiên

Bấm mí mắt có tốt không được các bác sĩ thẩm mỹ nhận định là phương pháp cho kết quả làm đẹp tốt nhất. Qúa trình bấm mĩ sử dụng công nghệ hiện đại với dụng cụ bấm mí chuyên dụng kết hợp với sự khéo léo của các bác sĩ sẽ  tiến hành nhấn mí và dùng chỉ thẩm mỹ cố định vùng cơ nâng mi và da mí mắt. Từ đó cho bạn đôi mắt hai mí tự nhiên như thật.

– Thứ hai, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc không sử dụng phẫu thuật mà chỉ thực hiện tiểu phẫu nhẹ nhàng, không dùng dao kéo để bóc tách, cắt rạch da vùng mắt, vì thế không gây xâm lấn qua các vinfg da lân cận và đảm bảo an toàn cho thị lực.

Bạn có thể xem chi tiết: bấm mí mắt Hàn Quốc có an toàn không để biết

– Thứ ba, mang lại hiệu quả thẩm mỹ dài lâu

Thực hiện phương pháp này sẽ cho khách hàng có được thời gian sử dụng lâu hơn những công nghệ bấm mí trước đây. Tùy theo cơ địa của mỗi người  và chất liệu bấm mí mà sẽ có những kết quả khác nhau. Bấm mí mắt Hàn Quốc thông thường có thời gian tồn tại dài khoảng 10 – 15 năm và bấm mí vĩnh viễn nếu như bạn sử dụng chất liệu chỉ vàng 24K. Chính vì thế bấm mí mắt có tốt không thì hiệu quả thẩm mỹ đã giúp bạn trả lời được phần nào câu hỏi.

– Thứ tư, công nghệ hiện đại cho thời gian thực hiện và bình phục nhanh chóng

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc tiên tiến giúp bạn có thời gian tiến hài tiểu phẫu nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 20 phút là bạn có thể sở hữu ngay đôi mắt đẹp như mong muốn. Đồng thời, quá trình hồi phục của mắt cũng rất nhanh, bạn không mất nhiều thời gian để nghĩ dưỡng. Sau khi bấm mí nên áp dụng những cách chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ điều trị và  chỉ mất 5 – 7 ngày là mắt bạn có thể hoạt động bình thường.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là công nghệ hoàn toàn tốt đối với những ai có mong muốn đi làm đẹp cho đôi mắt của mình. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh chúng tôi là đơn vị đi đầu trong công nghệ bấm mí mắt tại Việt Nam. Vậy nên nếu bạn còn thắc mắc về bấm mí mắt Hàn Quốc có tốt không thì hãy đến ngay các cơ sở thẩm mỹ của chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn thêm thông tin nhé!

Bình luận
 
0986.222.811 - 0986.222.911